Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Phát động cuộc thi ảnh và video “Dưới bóng cờ Tổ quốc” và “Sáng kiến vì cộng đồng”

Cập nhật: 22-08-2015 | 09:28:03

Hội LHTN tỉnh vừa phát động 2 cuộc thi lớn gồm cuộc thi ảnh và video “Dưới bóng cờ Tổ quốc” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo điện tử Vnexpress phối hợp tổ chức và cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Bộ Khoa học và Công nghệ, Tạp chí Cộng sản tổ chức.

Cuộc thi ảnh và video “Dưới bóng cờ Tổ quốc” nhằm tìm ra những hình ảnh, video ghi lại hoạt động ý nghĩa bên lá cờ Tổ quốc, trong đó khuyến khích hoạt động chào cờ và hát Quốc ca. Cuộc thi diễn ra đến hết ngày 28-9-2015. Còn cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” là cơ hội để các tập thể, cá nhân, đặc biệt là thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo và chủ động trong việc đóng góp ý kiến, sáng kiến hỗ trợ cộng đồng trong các hoạt động xóa đói, giảm nghèo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những sáng kiến khả thi sẽ được tập hợp và xây dựng thành “Ngân hàng các sáng kiến” để kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp triển khai. Thời gian nhận tác phẩm kéo dài đến hết ngày 31- 8-2015.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=606
Quay lên trên