Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh: Tổ chức góp ý dự thảo văn kiện đại hội nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 08-06-2024 | 09:24:16

Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII và Đại hội toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và nguyên thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ đã tham gia đóng góp ý kiến cho các văn kiện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã góp ý rút gọn và làm cụ thể hơn một số mục trong văn kiện; bổ sung thêm các chương trình nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên; bổ sung chỉ tiêu hỗ trợ nông thôn mới kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao, ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo. Các đại biểu cũng đề xuất một số tiết mục chào mừng đại hội; cần thống kê số lượng cơ sở hội, các câu lạc bộ trực thuộc, nâng cao một số chỉ tiêu khả quan; đề xuất thêm mô hình tập hợp thanh niên; phát huy vai trò của hội thầy thuốc, hội doanh nhân tại các diễn đàn và đầu tư chất lượng, hiệu quả công tác tổ chức đại hội...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=760
Quay lên trên