Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh: Tuyên dương nhiều cá nhân, tập thể

Cập nhật: 12-10-2024 | 10:00:53

(BDO) Tối 11-10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956-15.10.2024). Tham dự chương trình có Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, Thường trực Hội LHTN tỉnh qua các thời kỳ.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao lẵng hoa của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng chương trình kỷ niệm


Chương trình giao lưu với chủ đề “Ngọn lửa trong tôi và tình yêu với hội”

Tại buổi họp mặt, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ôn lại 68 năm ngày truyền thống Hội. Phát huy truyền thống, Hội LHTN Việt Nam tỉnh không ngừng lớn mạnh, thành lập mới nhiều tổ chức hội thành viên và hoạt động có hiệu quả như: câu lạc bộ (CLB) thanh niên khởi nghiệp, CLB xung kích, CLB kỹ năng thanh niên, CLB môi trường xanh…


Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức trao giải thưởng “15 tháng 10” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các cá nhân


Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tri ân Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ

Hệ thống Hội LHTN Việt Nam các cấp đã cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, góp phần tập hợp, đoàn kết các tầng lớp thanh niên… Với những cống hiến xuất sắc của các thế hệ cán bộ, hội viên, các tầng lớp thanh niên tỉnh nhà, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng và được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng cờ thi đua dẫn đầu hàng năm…


Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho cá nhân


Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2024 cho cá nhân tiêu biểu


Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải thưởng “Tỏa sáng nghị lực Việt” tỉnh năm 2024


Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương” năm 2024 cho các cá nhân

Trong buổi họp mặt, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Ngọn lửa trong tôi và tình yêu với hội” và trao tri ân thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” và trao giải thưởng “15 tháng 10”  năm 2024 của Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng các cá nhân.




Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể 

 Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2024 cho 3 cá nhân, trao giải thưởng “Tỏa sáng nghị lực Việt” năm 2024 cho thanh niên tiêu biểu và trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương” năm 2024 cho 7 cá nhân. Ngoài ra, Hội LHTN Việt Nam tỉnh còn trao bằng khen cho 20 gương thủ lĩnh thanh niên, cán bộ hội tiêu biểu và tặng 14 tập thể hội, CLB, đội, nhóm; đồng thời tổ chức trao giải cuộc thi Tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông online năm 2024.


Ban tổ chức cuộc thi Tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông online năm 2024 trao giải cho các cá nhân


Các đại biểu thực hiện nghi thức chúc mừng kỷ niệm

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=88
Quay lên trên