Hội Liên hiệp Thanh niên VN tỉnh đạt danh hiệu xuất sắc dẫn đầu cụm miền Đông Nam bộ 2011

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 17-1, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (HLHTNVN) tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác hội năm 2011.

Trong năm qua, hoạt động của Hội LHTNVN tỉnh đã đạt được kết quả toàn diện trên các mặt; hầu hết các hoạt động lớn đều diễn ra đúng theo kế hoạch đã đề ra và đạt kết quả cao. Nổi bật như các hoạt động khởi động Năm Thanh niên, các đề án, chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Bình Dương”, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2011, trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh, cụm miền Đông Nam bộ 2011, các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân, liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - sống đẹp vì cộng đồng…

 Khen thưởng các đơn vị, tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2011.

Các hoạt động của hội đều gắn với nhu cầu, lợi ích thanh niên; các hoạt động phong trào được chú trọng, đầu tư về nội dung và hình thức, khẳng định được màu sắc hội, góp phần thiết thực chăm lo và phát triển thanh niên, nâng cao vai trò của hội trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên. Trong năm hội đạt danh hiệu là đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm miền Đông Nam bộ.

Năm 2012, Hội LHTNVN tỉnh phấn đấu đạt các chỉ tiêu: phát triển mới ít nhất 25.000 hội viên, phát triển 20 chi hội thanh niên ngoài quốc doanh, 100 chi hội TNCN các khu nhà trọ, xây dựng 25 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo, tổ chức tốt mùa hè tình nguyện, mùa xuân yêu thương, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho thanh niên, người dân nghèo trên các địa bàn huyện, thị…

Dịp này, 7 tập thể và 18 cá nhân đã nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTNVN, 7 tập thể và 5 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh, 27 tập thể và 85 cá nhân nhận giấy khen của Ủy ban hội.

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên