Hội Luật gia tỉnh: Kết nạp thêm 12 hội viên mới

Cập nhật: 09-11-2021 | 16:34:33

(BDO) Ngày 9-11, Ban chấp hành Hội Luật gia tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới. Theo đó, bà Ngô Thị Liên, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh đã trao Quyết định của Hội Luật gia Việt Nam về việc cấp thẻ hội viên Hội Luật gia cho 12 hội viên thuộc Hội Luật gia tỉnh Bình Dương.


Bà Ngô Thị Liên trao thẻ hội viên Hội Luật gia Việt Nam cho thành viên mới của Hội Luật gia tỉnh

Phát biểu tại lễ kết nạp hội viên mới, bà Ngô Thị Liên cho biết, việc  kết nạp thêm thêm hội viên sẽ giúp bổ sung, tăng cường về số lượng, từ đó phát triển chất lượng sinh hoạt của Hội Luật gia tỉnh. Bà Liên nhắn nhủ các hội viên mới cần thực hiện nghiêm túc các quy định, điều lệ của Hội Luật gia tỉnh, cố gắng cống hiến, phấn đấu vì sự nghiệp của Hội Luật gia tỉnh nhà. Bên cạnh đó, các hội viên mới cần phối hợp chặt chẽ với Chi hội mình trực thuộc, phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho nhân dân; góp phần hoàn thành tốt Chương trình công tác năm và kế hoạch của Hội Luật gia tỉnh đề ra.

Tại buổi lễ, 12 hội viên mới đã ra mắt và chia sẻ niềm vui khi được đứng vào hàng ngũ của Hội Luật gia; đồng thời hứa sẽ cố gắng cống hiến vì sự nghiệp của Hội Luật gia tỉnh nhà.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1037
Quay lên trên