Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ 23 nhiệm kỳ 2010-2015: Đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I-2014

Cập nhật: 05-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (4-4), Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị lần thứ 23 nhiệm kỳ 2010-2015. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Theo báo cáo tại hội nghị, quý I-2014, tổng sản phẩm trên địa bàn huyện ước thực hiện 496,32 tỷ đồng, đạt 21,22% so với kế hoạch cả năm. Trong đó giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 105,65 tỷ đồng; giá trị sản xuất thương mại - dịch vụ đạt 245 tỷ đồng; giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng đạt 145,6 tỷ đồng. Đối với tình hình sản xuất nông nghiệp, các ngành không để xảy ra dịch bệnh; hoạt động sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ khá ổn định. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được giữ vững; công tác an sinh xã hội bảo đảm; các hoạt động chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa được tổ chức chu đáo; công tác giải quyết việc làm, đào tạo nghề đạt hiệu quả cao… Bên cạnh đó, chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tiếp tục được triển khai, các đề án đã được duyệt được đưa vào thực hiện. Trong quý, huyện Dầu Tiếng đã hoàn thành các thủ tục xét công nhận xã Thanh An đạt chuẩn các tiêu chí nông thôn mới. Các xã Định Hiệp, Định Thành, Long Tân phấn đấu đến cuối năm nay sẽ đạt chuẩn xã nông thôn mới.

Đối với công tác xây dựng Đảng, quý I-2014 huyện Dầu Tiếng đã thực hiện đạt các yêu cầu đề ra. Theo đó, tình hình chính trị tư tưởng của đại đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định; công tác tổ chức cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ được triển khai thực hiện tốt, góp phần nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên, quy hoạch, bố trí, sử dụng và quản lý cán bộ. Công tác kiểm tra, giám sát cũng được cấp ủy các cấp thực hiện thường xuyên, kịp thời phát hiện và xử lý các sai phạm của các tập thể, cá nhân.

DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=428
Quay lên trên