Hội nghị Ban Chấp hành TỈNH Đảng bộ lần thứ 22 - khóa VIII: Thực hiện quy trình công tác nhân sự Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉh ủy Mai Thế Trung phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ngày 26-2, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Tỉnh Đảng bộ lần thứ 22 - khóa VIII (mở rộng) để báo cáo kết quả kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2009 gắn với kiểm điểm cuối nhiệm kỳ đại hội và thực hiện quy trình công tác nhân sự Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung nhấn mạnh, trong quy trình công tác nhân sự Đại hội Tỉnh Đảng bộ, việc lấy ý kiến đề xuất, giới thiệu nhân sự của BCH lần này có ý nghĩa rất quan trọng với yêu cầu phải bảo đảm nâng cao chất lượng BCH, nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy trong nhiệm kỳ tới, cần xem xét đề xuất phương án nhân sự khách quan, công tâm phù hợp với thực tế địa phương trên cơ sở thực hiện Chỉ thị 37/CT-TW của Bộ Chính trị và các hướng dẫn của Trung ương; phải chọn người có đủ tiêu chuẩn, có khả năng trong hoạt động thực tiễn lãnh đạo. Vì vậy, đề nghị từng đại biểu cần phát huy cao nhận thức, cho ý kiến một cách hết sức trách nhiệm để Tiểu ban nhân sự đại hội tổng hợp được đầy đủ ý kiến có giá trị nhằm tham mưu cho BCH quyết định được phương án nhân sự trình đại hội trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang thông qua báo cáo kết quả kiểm điểm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp ý kiến về nhân sự; thảo luận về tiêu chuẩn, định hướng chung về số lượng, cơ cấu cấp ủy và Ban Thường vụ cấp ủy khóa mới.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên