Hội nghị biểu dương “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

Cập nhật: 21-06-2023 | 21:57:53

(BDO) Ngày 21-6, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) tổ chức Hội nghị Biểu dương “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2023. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Đình Khánh, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh.

 Ông Nguyễn Đình Khánh tặng biểu trưng “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” cho công nhân có nhiều sáng kiến

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch công đoàn VSIP cho biết, hội nghị đã trao giấy khen và biểu trưng cho 534 người lao động đã có những sáng kiến trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Qua phát động, phong trào đã mang lại hiệu quả cao, tạo khí thế phấn khởi, hăng say trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh và làm lợi cho doanh nghiệp hàng trăm tỷ đồng. 

 Ông Nguyễn Văn Đức tặng giấy khen cho công nhân

  Nhiều công nhân lao động nhận biểu trưng và giấy khen từ phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Thời gian tới, công đoàn VSIP sẽ chủ động phối hợp với doanh nghiệp, nhân rộng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong toàn thể công nhân lao động. Đồng thời, thành lập bộ phận phát triển sáng kiến để thu thập, tổng hợp các sáng kiến, đề tài, giải pháp, ý tưởng cải tiến kỹ thuật đã được ứng dụng rộng rãi trong thực tế để đem lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên