Hội nghị Cụm đô thị hội viên miền Đông Nam bộ lần thứ III

Cập nhật: 08-08-2011 | 00:00:00

Hội nghị Cụm đô thị hội viên miền Đông Nam bộ lần thứ III-2011 với chủ đề “Cải tạo đô thị hiện hữu gắn với xây dựng và phát triển đô thị mới”  được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square - Thành phố mới Bình Dương.

Tại hội nghị, đại diện ngành xây dựng, quy hoạch của các tỉnh, thành đã trình bày các tham luận xung quanh việc phát triển đô thị mới, cải tạo, nâng cấp đô thị cũ, những khó khăn, thuận lợi cũng như một số kinh nghiệm có được trong quá trình triển khai thực hiện. Qua đó, góp phần tạo điều kiện để các đô thị thuộc cụm miền Đông Nam bộ phát triển một cách đồng bộ, có kết nối và văn minh hiện đại, xanh sạch đẹp.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm cho biết, mục tiêu phát triển của đô thị Bình Dương trong những năm tới đã được xác định là không chỉ văn minh, xanh, sạch đẹp mà còn phải thân thiện với môi trường. Tỉnh sẽ tập trung mọi nguồn lực và giải pháp để đầu tư xây dựng mới, sau đó sẽ kết nối và cải tạo, nâng cấp đô thị cũ.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên