Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ Hội Sinh viên tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 22-10-2018 | 08:24:28

Chiều 20-10, tại trường Chính trị tỉnh đã diễn ra phiên làm việc chính thức Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ Hội Sinh viên (SV) tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Theo báo cáo tại hội nghị, công tác hội và phong trào SV tỉnh thời gian qua tiếp tục có những bước phát triển mới, đạt được nhiều kết quả thiết thực. Tiêu biểu là các chương trình hoạt động vì cộng đồng, như: Chiến dịch SV tình nguyện, chiến dịch Mùa hè xanh, cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”... Các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, văn hóa - văn nghệ, giao lưu quốc tế dành cho SV đều được chú trọng, SV luôn phấn đấu học tập, rèn luyện hết mình để đạt danh hiệu SV 5 tốt, Sao tháng giêng… Cụ thể, trong nửa nhiệm kỳ qua, toàn tỉnh có 2 SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp Trung ương, 217 SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp tỉnh, 769 SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp trường; có 10.200/21.451 số hội viên tham gia ngày tình nguyện; giới thiệu được 17.000 việc làm cho SV... Tại hội nghị đã hiệp thương kiện toàn Hội SV tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 10 đồng chí và Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí; bổ sung Ban Thư ký bao gồm 2 đồng chí và Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội SV Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 13 đại biểu.

 Ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đồng chí được kiện toàn bổ sung vào Ban Chấp hành, Ban Thư ký và Ban Kiểm tra Hội SV tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc biểu dương những thành tích xuất sắc của phong trào SV và hoạt động của Hội SV các cấp trong tỉnh đã đạt được. Để công tác hội và phong trào SV tiếp tục đạt hiệu quả, ông cho rằng Hội SV tỉnh cần lưu ý coi trọng và làm tốt hơn nữa công tác giáo dục SV; đa dạng hóa các hoạt động tuyên truyền giáo dục; đẩy mạnh tổ chức các phong trào thi đua, phong trào SV 5 tốt; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của SV; chăm lo, hỗ trợ SV về mọi mặt; tiếp tục đổi mới mô hình tổ chức và hình thức hoạt động của hội.

Dịp này, Ban Chấp hành Trung ương Hội SV Việt Nam đã khen thưởng cho 7 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội và phong trào SV trong nửa đầu nhiệm kỳ II.

 NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X