Hội nghị đóng góp ý kiến văn kiện đại hội, điều lệ sửa đổi của Hội người mù Việt Nam

Cập nhật: 22-07-2022 | 13:30:44

(BDO) Sáng 21-7, Hội Người mù tỉnh đã tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027 của Trung ương hội, Điều lệ sửa đổi của Hội người mù Việt Nam (ảnh).

Với mục tiêu xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh, thực hiện tốt chức năng đại diện, tập hợp chăm sóc người mù, các đại biểu tham dự hội nghị đã đóng góp một số nội dung như: nêu số liệu cụ thể, tỉ lệ đạt so với nghị quyết và nhiệm kỳ trước; các vấn đề tháo gỡ vướng mắc khó khăn; tăng thêm mức vốn cho vay, xem xét thống nhất mức lương... Liên quan đến điều lệ, cần đưa độ tuổi hội viên đủ 16 tuổi trở lên cho phù hợp luật; quan tâm đặc biệt trẻ em, phụ nữ và người mù cao tuổi. Hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua một số nội dung quan trọng khác gửi đến tiểu ban nội dung để xem xét, bổ sung hoàn chỉnh văn kiện.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên