Hội nghị gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2015: Đại diện hơn 200 doanh nghiệp tham dự

Cập nhật: 04-07-2015 | 09:32:41

Sáng 3-7, tại hội trường Khu du lịch Phương Nam (TX. Thuận An), Chi nhánh văn phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại TP.Hồ Chí Minh, Hội Xuất nhập khẩu (XNK) tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Hải Quan, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp XNK Bình Dương năm 2015. Tham dự hội nghị có hơn 200 đại diện doanh nghiệp (DN) đang hoạt động tại Bình Dương.

Hội nghị nhằm trực tiếp giải đáp những vướng mắc cho DN trên địa bàn tỉnh về hoạt động XNK, đồng thời tiếp thu các ý kiến góp ý của DN về việc đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính và phòng chống gian lận thương mại. Tại hội nghị, cơ quan thuế và hải quan cũng đã giới thiệu với DN những chính sách mới về thuế và xuất xứ háng hóa như quy tắc xuất xứ, thủ tục cấp C/O. Với tinh thần thẳng thắn, tận tình và thân thiện, lãnh đạo VCCI, Cục Hải quan, Cục Thuế, Phòng Quản lý XNK đã hướng dẫn, giải đáp cụ thể, rõ ràng, thỏa đáng các câu hỏi của đại diện DN liên quan đến thủ tục hành chính, các chủ trương thuế hiện hành, đặc biệt là về xuất xứ hàng hóa.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên