Hội nghị giao ban công tác khối Đảng, Đoàn thể năm 2023

Cập nhật: 13-11-2023 | 19:26:08

(BDO) Chiều 13-11, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị Giao ban công tác khối Đảng, Đoàn thể năm 2023.

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận hội nghị

Trong năm 2023, các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Đoàn thể đã tham mưu, triển khai tốt các nội dung công việc theo chương trình làm việc năm 2023; đồng thời, thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm khác theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. 

Cụ thể, các cơ quan khối Đảng đã tham mưu cho Tỉnh ủy ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kết luận và các văn bản chỉ đạo của Đảng đảm bảo kịp thời, chất lượng. Công tác tổ chức xây dựng Đảng được quan tâm, chỉ đạo, tổ chức thực hiện toàn diện và có hiệu quả. 

Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tính đến nay, toàn Đảng bộ tỉnh đã kết nạp được 1.913 đảng viên mới, đạt 97% so với Nghị quyết năm 2023; dự kiến đến cuối năm sẽ hoàn thành 100% kế hoạch năm 2023 về phát triển đảng viên mới...

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị khối Đảng, Đoàn thể đã phát biểu chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả và làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời kiến nghị với Thường trực Tỉnh ủy một số nội dung để tháo gỡ khó khăn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận nỗ lực của các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Đoàn thể trong năm 2023. Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ cụ thể đối với từng cơ quan, đơn vị khối Đảng, Đoàn thể và cho ý kiến với các kiến nghị của từng cơ quan, đơn vị để tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm đã đề ra...

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên