Hội nghị khách hàng và hội thảo về bất động sản thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 26-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-2), tại khách sạn New World, TP.HCM, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng và đối tác chiến lược Becamex IJC” và “Hội thảo thành phố mới Bình Dương và bất động sản khai thác”.   Becamex IJC tặng vàng SJC cho những khách hàng đã mua dự án Aroma Luxury Shop.

Quan tâm đến bất động sản thành phố mới, Bình Dương đã có gần 500 khách hàng đến với hội nghị. Hội nghị đã giúp khách hàng nắm bắt các thông tin cập nhật mới nhất về dự án đã đầu tư, những thông tin mới nhất về thành phố mới Bình Dương như tiến độ triển khai các dự án, lợi nhuận mà chính khách hàng có thể khai thác từ dự án và nắm bắt những cơ hội trong 2012... Đồng thời, khách hàng còn được nghe những nhận định thị trường của các chuyên gia về tình hình thị trường để có định hướng đúng đắn khi đầu tư; nhất là việc chọn lựa sản phẩm phải dựa trên nhiều tiêu chí: quy hoạch, năng lực chủ đầu tư, tiến độ, chất lượng và mức độ thanh khoản của sản phẩm …

  Gần 500 khách hàng tham gia “Hội nghị khách hàng và đối tác chiến lược Becamex IJC” và “Hội thảo thành phố mới Bình Dương và bất động sản khai thác”.Tại hội nghị, Becamex IJC đã ký kết với các đối tác phân phối chiến lược như: Tấc Đấc Tấc Vàng, An Cư Lạc Nghiệp, Đất Xanh, Sacomreal, Nam Việt, Hưng Thịnh, ACBR, Song Phát, Danh Khôi … nhằm có thể phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian sắp tới. Để tỏ lòng tri ân khách hàng, dịp này Becamex IJC đã chính thức công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết gồm: những khách hàng mua sản phẩm của công ty Becamex IJC sẽ nhận được thẻ VIP, được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt… Đặc biệt, Becamex IJC cũng đã tiến hành tổ chức lễ tặng vàng SJC cho những quý khách hàng đã mua dự án Aroma Luxury Shop và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong tương lai để mang đến những không gian sống chất lượng và đẳng cấp hơn.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên