Hội nghị khoa học công nghệ ngành y tế tỉnh Bình Dương năm 2023: 174 đề tài nghiên cứu có giá trị về mặt y học tham gia

Cập nhật: 20-03-2023 | 08:33:19

Sáng 17-3, Sở Y tế đã tổ chức hội nghị khoa học công nghệ ngành y tế tỉnh Bình Dương năm 2023. Đây là hội nghị khoa học công nghệ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ngành y tế tỉnh nhà, đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân.

Đặc biệt, hội nghị có sự tham gia của các giáo sư, phó giáo sư đầu ngành y tế khu vực phía Nam, các chuyên gia y tế tỉnh Bình Dương cùng hơn 174 đề tài nghiên cứu có giá trị về mặt y học trong năm 2023 của các y, bác sĩ, cán bộ y tế trong tỉnh.

Tại hội nghị, đã có 21 chuyên đề báo cáo chất lượng tập trung vào hệ điều trị và cải tiến chất lượng y tế. Hội nghị là cơ hội để các chuyên gia, nhân viên y tế trong tỉnh trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, phát hiện mới và phương pháp mới trong chuyên môn. Những đề tài, kỹ thuật được đánh giá trong hội nghị sẽ là cơ sở giúp các y, bác sĩ, các chuyên gia phát triển, áp dụng vào thực tiễn; từ đó góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân cũng như phát triển ngành y học tỉnh ngày càng vững mạnh.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên