Hội nghị phản biện dự thảo “Đề án xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”

Cập nhật: 26-05-2022 | 19:16:51

(BDO) Ngày 26-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị phản biện dự thảo “Đề án xây dựng nếp sống văn văn hóa, văn minh đô thị”.

Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Theo dự thảo, đề án được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 từ năm 2021 - 2023; giai đoạn 2 từ năm 2024- 2025. Tại hội nghị, các đại biểu cho rằng việc thành phố xây dựng đề án là rất cần thiết trong quá trình phát triển đô thị. Việc xây dựng “Đề án xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” nhằm tiếp tục giữ gìn và phát huy thuần phong mỹ tục, những nét đẹp văn hóa con người Thuận An, loại bỏ những hủ tục lạc hậu, hình thành thói quen và ý thức xây dựng các hành vi ứng xử văn hóa - văn minh tại khu dân cư và cộng đồng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tiếp thu những ý kiến đóng góp, hiến kế của các đại biểu và sẽ điều chỉnh, bổ sung hoàn thiện đề án theo hướng sát với thực tế. Từ đó triển khai, tuyên truyền phổ biến nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân cùng chung tay thực hiện có hiệu quả.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên