Hội nghị phản biện dự thảo Nghị quyết quy định mức học phí năm học 2024-2025

Cập nhật: 01-07-2024 | 16:42:52

(BDO) Chiều 1-7, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị phản biện dự thảo Nghị quyết quy định mức học phí đối với cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chưa tự bảo đảm chi thường xuyên từ năm học 2024-2025; tiêu chí xác định địa bàn không đủ trường tiểu học công lập trên địa bàn tỉnh. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung đóng góp ý kiến xoay quanh nội dung về mức đóng học phí dự thảo nghị quyết đề ra; thời gian áp dụng; mức hỗ trợ học phí cho học sinh cấp mầm non học ở các trường tư thục, nhóm trẻ hợp pháp; căn cứ xác định tiêu chí địa bàn xã, phường, thị trấn không đủ trường tiểu học; những khó khăn đối với người dân và nhà trường với mức học phí hiện tại… 


Đại biểu nêu ý kiến phản biện tại hội nghị

Những ý kiến phản biện giúp cơ quan chuyên môn cũng như các cấp, các ngành có cách nhìn nhận, đánh giá đa chiều những vấn đề đặt ra trong nghị quyết. Từ đó có quyết định khách quan, toàn diện khi trình cấp có thẩm quyền thông qua để nghị quyết mang tính khả thi cao. 

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=695
Quay lên trên