Hội nghị phổ biến, tuyên truyền các quy định đối với hàng hóa thép

Cập nhật: 14-10-2022 | 17:27:50

(BDO) Sáng 14-10, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng tỉnh, nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền kỷ niệm Ngày tiêu chuẩn thế giới 14-10 trên địa bàn tỉnh, Chi Cục Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng tỉnh đã tổ chức hội nghị “Phổ biến, tuyên truyền các quy định đối với hàng hóa thép thuộc trách nhiệm quản lý Bộ Khoa học và Công nghệ”. Tham dự hội nghị có đại diện các doanh nghiệp ngành thép trên địa bàn tỉnh.

 Đại diện Chi Cục Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng thảo luận với các doanh nghiệp thép

Hội nghị nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng trên địa bàn tỉnh; giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thép nắm rõ hơn những quy định quản lý về tiêu chuẩn, chất lượng và các quy định về ghi nhãn hàng hóa.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã nghe đại diện Chi Cục Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng triển khai các quy định đối với hàng hóa thép trong sản xuất, nhập khẩu và điều kiện trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường; nội dung và cách ghi nhãn hàng hóa theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 111/2021/NĐ-CP.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lý Thái Hùng, Chi Cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng nhấn mạnh, thông qua hội nghị sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tiêu chuẩn, quy chuẩn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh hội nhập quốc tế hiệu quả.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên