Hội nghị sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

Sáng qua (11-9), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Ban chỉ đạo tiết kiệm điện tỉnh đã tổ chức hội nghị sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả sử dụng điện tiết kiệm trong 8 tháng đầu năm 2013 và triển khai “Kế hoạch thực hiện công tác tiết kiệm điện và điều hành cung cấp điện năm 2013 trên địa bàn tỉnh Bình Dương”; chỉ đạo của UBND tỉnh về tiếp tục thực hiện Thông tư liên tịch số 111/2009/TTLT/BTC-BCT về hướng dẫn thực hiện tiết kiệm điện trong các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp; Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các văn bản liên quan.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao những nỗ lực của ngành điện trong việc thực hiện các kế hoạch sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời cũng lưu ý việc đăng ký sử dụng điện tiết kiệm chỉ đạt 47,7% là còn quá thấp. Phó Chủ tịch Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, để chương trình tiết kiệm điện phát huy hiệu quả, trong gian tới UBND tỉnh sẽ đề xuất đưa thêm tiêu chí này vào công tác bình chọn, thi đua, khen thưởng tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

NHÓM P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên