Hội nghị tổng kết ngành Thông tin và Truyền thông năm 2021

Cập nhật: 20-01-2022 | 19:10:07

(BDO) Chiều 20-1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết ngành Thông tin và Truyền thông năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự hội nghị có bà Đặng Thị Bích Vân, Quyền Trưởng đại diện Văn phòng Bộ TT&TT tại TP.Hồ Chí Minh cùng đại diện các sở, ban, ngành.

Bà Đặng Thị Bích Vân trao bằng khen cho tập thể Sở TT&TT tỉnh vì có thành tích tốt trong việc triển khai Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất 

Năm 2021, ngành TT&TT đã nỗ lực vượt khó và đạt được kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Cụ thể: Tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành và các địa phương đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính và phòng chống dịch. 100% cơ quan các cấp đã được đầu tư hoàn chỉnh hệ thống mạng nội bộ, thiết bị phần cứng, đường internet. Hạ tầng viễn thông được đầu tư, phát triển theo hướng hiện đại. Sóng thông tin di động phủ sóng 100% địa bàn. Năm 2021, kết quả chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh Bình Dương xếp hạng 31/63 tỉnh thành; chỉ số thành phần chính quyền số xếp hạng 28/63 tỉnh thành; kinh tế số xếp 5/63 tỉnh thành. 

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở TT&TT trao chứng nhận “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho các cá nhân

Ngoài ra, công tác quản lý nhà nước về hoạt động báo chí, xuất bản, thông tin điện tử, mạng xã hội thường xuyên được quan tâm; kịp thời phát hiện, đề xuất UBND tỉnh xử lý các thông tin không chính xác; tăng cường rà soát, phát hiện sai phạm và xử lý thông tin trên mạng xã hội

Bà Đặng Thị Bích Vân đã ghi nhận những kết quả đạt được ngành truyền thông. Đồng thời, đề nghị sở TT&TT tỉnh tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2022, trọng tâm là công tác chuyển đổi số tại địa phương.

Dịp này, Bộ TT&TT trao tặng bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực thi quản lý nhà nước và thực hiện Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất năm 2020. Sở TT&TT tỉnh công nhận 68 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” và “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên