Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND

Cập nhật: 15-04-2022 | 17:15:25

(BDO) Chiều 15- 4, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa Thường trực HĐND thành phố với các phường.

Hội nghị đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm các vấn đề liên quan tới việc ban hành các văn bản, Nghị quyết của HĐND các phường, công tác tổ chức, xây dựng chương trình, kế hoạch giám sát; hoạt động giám sát của HĐND và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân chịu sự giám sát, cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan đến hoạt động giám sát…

Hội nghị cũng hướng dẫn cách thức và nội dung một số báo cáo, dự thảo Nghị quyết, việc  ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, ban hành một số quy trình cơ bản, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin; đồng thời, thông tin một số văn bản mới của HĐND, Thường trực HĐND, các ban HĐND tỉnh, thành phố trong thời gian qua.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên