Hội nghị triển khai lập và đăng ký đề án bảo vệ môi trường

Cập nhật: 26-04-2012 | 00:00:00

Sáng 24-4, tại hội trường Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường mở hội nghị triển khai Thông tư số 01/2012/TT-BTNMT ngày 16-3-2012 của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về lập, thẩm định, phê duyệt và kiểm tra, xác nhận việc thực hiện đề án bảo vệ môi trường (BVMT) chi tiết; lập và đăng ký đề án BVMT đơn giản.

Để tổ chức thực hiện tốt quy định chi tiết về lập, thẩm định và phê duyệt đề án BVMT chi tiết; kiểm tra, xác nhận việc thực hiện đề án BVMT chi tiết; lập và đăng ký đề án BVMT đơn giản theo khoản 6 Điều 39 Nghị định số 29/2011/NĐ-CP ngày 18-4-2011 của Chính phủ quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết BVMT.

Thông tư này áp dụng đối với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài có liên quan đến việc lập, thẩm định và phê duyệt đề án BVMT chi tiết; kiểm tra, xác nhận việc thực hiện đề án BVMT chi tiết; lập và đăng ký đề án BVMT đơn giản.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên