Hội nghị trực tuyến cán bộ Đoàn chủ chốt quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật: 26-05-2021 | 13:56:00

(BDO) Sáng 26-5, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã tổ chức hội nghị trực tuyến cán bộ Đoàn chủ chốt toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Tại Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị trực tuyến tới 19 điểm cầu ở tỉnh và các huyện, thị, thành phố, đoàn trực thuộc.


Các đại biểu tham gia hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Tỉnh đoàn Bình Dương

Tại hội nghị, cán bộ Đoàn chủ chốt trong tỉnh được học tập những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; quán triệt chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và thảo luận về các nội dung chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. 

Qua học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng giúp cán bộ Đoàn chủ chốt trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Như Ý-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên