Hội nghị trực tuyến chuyên đề xây dựng pháp luật năm 2024

Cập nhật: 19-03-2024 | 15:47:21

(BDO) Sáng 19-3, Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến chuyên đề xây dựng pháp luật năm 2024 đến 63 điểm cầu Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại điểm cầu Bình Dương, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.



Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương

Tại hội nghị, Thiếu tướng Vũ Ngọc Hùng, Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính tư pháp, Bộ Công an đã trình bày báo cáo tổng quan về nhiệm vụ xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật và tuyên truyền các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo trong năm 2024. Theo đó, trong năm 2023, Bộ Công an đã hoàn thành 88 văn bản quy phạm pháp luật... 

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo công an một số đơn vị, địa phương đã trình bày tham luận liên quan đến công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật và các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo trong thời gian qua.

Kết luận hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng đề nghị Công an các đơn vị được giao chủ trì tham mưu xây dựng cần quyết liệt hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn, chủ động, tích cực, tập trung mọi nguồn lực phục vụ công tác nghiên cứu, xây dựng hồ sơ dự án luật, nghiên cứu kỹ lưỡng, dự đoán, đánh giá được những tình huống khó khăn phát sinh trong quá trình thẩm định, thẩm tra, thông qua các dự án luật để chủ động tham mưu với lãnh đạo Bộ Công an sớm có phương án giải quyết. 

Tâm Trang – Kiều Duyên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên