Hội Người cao tuổi TP.Thuận An: 6 tháng đầu năm 2023 kết nạp 528 hội viên

Cập nhật: 06-06-2023 | 14:59:46

(BDO) Ngày 6-6, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.


Tiết mục văn nghệ chào mừng do Hội NCT phường An Phú biểu diễn. 

Từ đầu năm đến nay, Hội NCT TP.Thuận An đã phát huy thuận lợi, tiềm năng, khắc phục khó khăn, hạn chế để hoàn thành nhiệm vụ công tác hội trong bối cảnh cuộc sống bình thường mới sau cao điểm đại dịch Covid-19. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội đã kết nạp 528 hội viên, nâng tổng số hội viên đến nay lên hơn 12.000 người. Bên cạnh đó, hội đã tổ chức thăm, tặng 3.720 phần quà cho NCT neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 1.618 NCT; tổ chức khám sàng lọc và mổ mắt miễn phí cho 102 NCT. Hội NCT thành phố đoạt giải nhì toàn đoàn Hội thi “Tuyên truyền giới thiệu sách” cấp tỉnh năm 2023. 

Hiện Hội NCT thành phố có 72 câu lạc bộ với 1.505 hội viên tham gia. 



Lãnh đạo Hội NCT tỉnh, lãnh đạo TP.Thuận An, Hội NCT TP.Thuận An trao kỷ niệm chương cho các cá nhân.

Trong 6 tháng cuối năm, Hội NCT TP.Thuận An tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu NCT các cấp, chương trình hành động thực hiện Nghi quyết Đại hội đại biểu NCT tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021-2026 và Đại hội Hội NCT Việt Nam lần VI gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Đồng thời, hội tiếp tục thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023; quan tâm xây dựng “Gia đình văn hóa NCT” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…


Lãnh đạo TP.Thuận An tặng hoa và quà chúc mừng Hội NCT TP.Thuận An nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam.

Dịp này, Hội NCT thành phố trao 25 kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam" cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi.

Tin, ảnh: MINH  HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên