Hội Người cao tuổi Tx.Dĩ An: Nâng cao chất lượng các hoạt động

Cập nhật: 10-07-2015 | 11:15:34

Trong những năm qua, Ban đại diện Hội NCT TX.Dĩ An và các hội cơ sở đã  tích cực chủ động xây dựng chương  trình hành động, đề ra các chỉ tiêu sát với tình hình thực tế địa phương, luôn đổi mới các nội dung, phương thức hoạt động nhằm tập hợp đông đảo NCT tham gia sinh hoạt hội. Trong 5 năm qua (2010-2015), hội đã thăm bệnh, tặng quà cho 6.905 lượt HV với số tiền 416,8 triệu đồng;  trợ cấp khó khăn cho 5.717 HV với số  tiền  trên 1  tỷ đồng; mừng chúc thọ theo độ tuổi quy định cho 7.706 lượt HV với số tiền gần 1,5 tỷ đồng. Hội còn phối hợp vận động xây dựng và sửa chữa nhà tình thương, tặng xe lăn, cấp bảo hiểm y tế miễn phí cho các HV. Hội còn tổ chức khám mắt cho 1.220 HV và quyết định mổ cho 268 HV với số tiền gần 700 triệu đồng. Các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho các HV cũng được Hội NCT TX.Dĩ An chú trọng thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ. Hàng năm, trong những dịp kỷ niệm quan  trọng như ngày giải phóng miền Nam, mừng sinh nhật Bác, hội đều tổ chức liên hoan Tiếng hát NCT, hội thi thể dục dưỡng sinh.

Ông Nguyễn Thanh Vinh, Phó ban Đại diện Hội NCT TX.Dĩ An cho biết: “Để có được những kết quả như hiện nay, từng năm, Ban đại diện Hội NCT  thị xã  luôn  chủ động xây dựng  các kế hoạch của hội ngay từ đầu năm để triển khai đến các hội cơ sở.

Cũng cần nói đến ý thức tổ chức, trách nhiệm của các HV NCT thị xã là rất cao, rất chủ động và tích cực tham gia vào các phong trào, các cuộc vận động của hội và địa phương”.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết
Tags
Hội NCT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên