Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương: Tổ chức Hội nghị chuẩn bị đại hội Hội nhà báo các cấp

Cập nhật: 14-05-2010 | 00:00:00

Chiều nay (14-5), Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Hội nghị toàn thể chuẩn bị Đại hội Hội Nhà báo tỉnh, tiến tới Đại hội lần thứ IX Hội Nhà báo Việt Nam.

Hội Nhà báo tỉnh là nơi sinh hoạt nghiệp vụ của 177 hội viên, trực thuộc 7 chi hội là Thời sự, Khoa giáo, Văn nghệ, Hãng phim, Tạp chí BTV thuộc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương; Báo Bình Dương; Báo Văn Nghệ - Tạp chí Lao động Bình Dương và 1 CLB các nhà báo cao tuổi.

Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện Thường trực BCH hội giới thiệu dự thảo báo cáo Chính trị Đại hội IX và dự thảo sửa đổi Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam, hội nghị đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết xoay quanh vấn đề hành nghề và quyền được pháp luật bảo vệ các nhà báo hoạt động trong khuôn khổ pháp luật.

Hội nghị đã bầu chọn 4 đại biểu dự Đại hội Hội nhà báo Việt Nam lần IX.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh  cũng triển khai kế hoạch các hoạt động văn - thể mỹ kỷ niệm 85 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2010), công tác chuẩn bị đại hội các chi hội cơ sở (tháng 8) và Đại hội Hội Nhà báo tỉnh (trung tuần tháng 9-2010).

LONG VĨNH - XUÂN NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên