Hội Nhà báo tỉnh: Khen thưởng nhiều cá nhân có thành tích trong hoạt động hội và công tác chuyên môn

Cập nhật: 13-01-2022 | 14:21:46

(BDO) Sáng 13-1, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đến dự hội nghị có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Báo Bình Dương, Đài PTTH Bình Dương; đại diện các Chi hội thuộc Hội Nhà báo tỉnh.

Ông Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh cho biết, năm 2021 tuy gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng Hội Nhà báo Bình Dương đã linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành công việc, thích ứng với tình hình, đề ra nhiều giải pháp tích cực, phù hợp góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Hội trong năm; tích cực tham gia công tác xã hội; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi hợp pháp, chính đáng cho hội viên. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chủ trương vừa phòng chống dịch vừa bảo đảm phát triển kinh tế, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền, cổ vũ các cấp, ngành, địa phương vượt qua khó khăn, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh- quốc phòng.


Ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh trao giấy khen các cá nhân có thành tích trong hoạt động hội và chuyên môn

Hội phối hợp với các cơ quan báo chí và các đơn vị liên quan trong tỉnh đã tổ chức học tập quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị  mới của Trung ương và địa phương cho tất cả hội viên, nhà báo trong tỉnh. Hội phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí mở 3 lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí theo hình thức trực tuyến với gần 100 học viên là các nhà báo đang làm việc tại các cơ quan báo chí trong tỉnh tham gia. Năm 2021, qua kiểm tra, rà soát không có hội viên vi phạm luật báo chí, các quy định khác và đạo đức của người làm báo. Hội đã Tổ chức giải thưởng báo chí “Nguyễn Văn Tiết” với 39 tác phẩm đã được trao giải…Năm 2021, Hội Nhà báo tỉnh đã kết nạp thêm 26 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 207 hội viên. 


Đại diện Chi hội Nhà báo thường trú tại Bình Dương phát biểu ý kiến

​Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến tham gia đóng góp cho phương hướng nhiệm vụ trong năm 2022, tập trung cho công tác hoạt động hội, nâng cao chất lượng, sản phẩm báo chí, nhất là các sản phẩm chất lượng có thể tham gia và đạt kết quả tại các giải thưởng báo chí Quốc gia…

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã khen thưởng 9 cá nhân có thành tích trong hoạt động hội và công tác chuyên môn.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên