Hội Nhà báo tỉnh: Tổ chức hội thi karaoke Tiếng hát người làm báo

Cập nhật: 18-06-2024 | 19:58:26

(BDO) Chiều 18-6, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6-2024), Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức hội thi karaoke Tiếng hát người làm báo năm 2024. 

Ông Lê Hữu Phước (trái) tặng hoa cho thành viên ban giám khảo hội thi

 

Giải nhất song ca thuộc về đơn vị Báo Bình Dương

Tại hội thi, 11 tiết mục được vào chung kết gồm: tốp ca, song ca và đơn ca. Kết quả: đơn vị Đài PT-TH tỉnh đạt giải nhất đơn ca; giải nhất tốp ca. Đơn vị Báo Bình Dương đạt giải nhất song ca; giải nhì đơn ca. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh dự thi.

Một tiết mục của Đài PT-TH Bình Dương tại hội thi

Giải nhì đơn ca thuộc về đơn vị Báo Bình Dương

Theo ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, hội thi là sân chơi văn nghệ, là một trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, để những người làm báo giao lưu, hát với nhau, tạo không khí vui tươi, phấn khởi sau những giờ lao động, tập trung cho nghiệp vụ làm báo.

Quỳnh Như-Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1011
Quay lên trên