Hội nông dân các cấp trong tỉnh: Mỗi cơ sở hội một công trình, phần việc

Cập nhật: 04-01-2023 | 09:00:09

Đây là mục tiêu được Hội Nông dân (ND) các cấp trong tỉnh đề ra nhằm chào mừng Đại hội Hội ND các cấp với chủ đề “Cán bộ, hội viên ND tỉnh Bình Dương quyết tâm thi đua xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh; chủ động, sáng tạo khởi nghiệp; phát triển nông nghiệp sinh thái, nông nghiệp hiện đại, nông dân văn minh”; đồng thời phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác hội và phong trào ND năm 2023.

Theo kế hoạch thực hiện, đợt thi đua diễn ra từ ngày 1-1-2023 đến tháng 10-2023. Đợt thi đua thứ nhất tính từ tháng 1 đến 30-6-2023, các cơ sở hội tổ chức cao điểm phát động thi đua sôi nổi bằng những phần việc thiết thực nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội ND từ huyện đến cơ sở. Đợt thi đua thứ hai từ ngày 1-7 đến tháng 10-2023 với nội dung tập trung các công trình chào mừng Đại hội Hội ND các cấp và Đại hội đại biểu Hội ND tỉnh lần thứ X, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội ND Việt Nam lần VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Các cấp hội tổ chức thi đua bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả như công tác tuyên truyền, hoạt động văn hóa, hội diễn văn nghệ, thể dục thể thao, hội thi, hội thảo, tọa đàm… Hội ND tỉnh cũng đã triển khai chỉ tiêu cụ thể trong toàn hội thực hiện đợt thi đua. Theo đó, mỗi cơ sở hội có ít nhất một công trình, phần việc chào mừng đại hội; Hội ND cấp huyện có ít nhất một công trình, phần việc; Hội ND cấp tỉnh thực hiện ít nhất hai công trình, phần việc…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên