Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên

Cập nhật: 18-07-2024 | 08:22:09

 Trong 6 tháng đầu năm, Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ và hỗ trợ nông dân bằng nhiều hình thức.

Theo đó, hướng dẫn, thành lập 1 hợp tác xã và 3 tổ hợp tác, tổ chức 2 hội thảo về sử dụng hiệu quả phân bón, thuốc bảo vệ thực vật cho hơn 450 hội viên nông dân. Các cấp hội cũng đã quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn vốn vay, hỗ trợ hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh với tổng dư nợ hơn 100,766 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân hàng chính sách xã hội và hơn 735 triệu đồng từ nguồn quỹ hỗ trợ nông dân. Bên cạnh đó, hội cũng chú trọng công tác xây dựng tổ chức hội, đã phát triển mới được 86 hội viên, toàn huyện hiện có 5.132 hội viên.

Ngoài ra, đã vận động nông dân hiến 2.000m2 đất làm đường, tu sửa, làm mới và nâng cấp 3,7km đường giao thông nông thôn với tổng kinh phí trên 446 triệu đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=118
Quay lên trên