Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Tập huấn phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt

Cập nhật: 08-06-2024 | 11:13:46

Hội Nông dân huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Trung tâm Môi trường nông thôn Việt Nam tổchức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức, kiến thức và kỹ năng truyền thông, hướng dẫn phân loại, thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt, sử dụng chế phẩm vi sinh xử lý thành phân bón. Tham dự có gần 200 cán bộ, hội viên nông dân 11 xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổbiến kiến thức vềbảo vệ tài nguyên, môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống giảm nhẹ thiên tai. Bên cạnh đó là thực trạng và các giải pháp, vai trò của cán bộ, hội viên nông dân trong việc phân loại, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải sinh hoạt hữu cơ ở nông thôn... Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân vềlợi ích của việc phân loại, xử lý rác thải hữu cơ, từ đó thay đổi hành vi, sống thân thiện với môi trường, góp phần thực hiện thành công chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của địa phương.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
phú giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên