Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài”

Cập nhật: 19-05-2022 | 07:51:50

 Hội Nông dân huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ VI, năm 2022. Tham gia hội thi có trên 300 cán bộ, hội viên nông dân đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đơn vị dự thi sẽ trải qua 3 vòng, gồm vòng khởi động, vòng nghe nông dân nói và vòng so tài nhà nông. Các nội dung thi về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan nông nghiệp, nông dân, nông thôn, công tác hội và phong trào nông dân... Kết thúc hội thi, đơn vị Hội Nông dân xã An Bình đoạt giải nhất toàn đoàn, Hội Nông dân xã An Linh giải nhì và Hội Nông dân xã Tân Hiệp giải ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các nội dung dự thi. Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên nông dân và cũng là dịp để giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, tiếp cận ứng dụng công nghệ mới, cây trồng, vật nuôi đạt chất lượng, hiệu quả kinh tế cao.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên