Hội nông dân phường An Thạnh (Tp.Thuận An): Ra mắt cửa hàng kinh doanh nông sản an toàn

Cập nhật: 17-09-2022 | 06:20:31

Hội Nông dân phường An Thạnh vừa tổ chức ra mắt cửa hàng kinh doanh nông sản an toàn trên địa bàn phường. Cửa hàng kinh doanh nông sản an toàn của hội viên Đường Thị Thủy, chuyên kinh doanh các mặt hàng nông sản an toàn được cung cấp từ các hộ sản xuất nông sản theo chuẩn VietGAP từ Bình Dương và nhiều tỉnh, thành khác cùng một số đặc sản vùng miền. Chủ cửa hàng cam kết sẽ kinh doanh các mặt hàng nông sản đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.

Tại buổi ra mắt cửa hàng, Hội Nông dân phường An Thạnh cũng cam kết sẽ là nhịp cầu gắn kết cửa hàng với các nhà cung ứng là hội viên nông dân giỏi, sản xuất nông sản theo chuẩn VietGAP trong, ngoài tỉnh, đồng hành cùng cửa hàng để nhân rộng những mô hình tiêu biểu trong định hướng nông dân phát triển kinh tế theo hướng nông nghiệp đô thị.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên