Hội Nông dân thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên: Tích cực hỗ trợ vốn cho hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 30-07-2024 | 08:25:13

 Nhằm tạo điều kiện cho các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) tiếp cận các chính sách ưu đãi của Nhà nước, đặc biệt là vốn, từ năm 2023 đến nay, Hội Nông dân thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Quỹ “Hỗ trợ nông dân” tỉnh giải ngân cho vay các THT, Chi hội nghề nghiệp và hội viên nông dân trên địa bàn thị trấn vay với tổng số tiền 1,885 tỷ đồng. Ngoài ra, các đoàn thể chính trị xã hội cũng phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân vốn giải quyết việc làm cho 316 lao động với số tiền trên 23,86 tỷ đồng.

Có vốn hỗ trợ cùng sự hướng dẫn kỹ thuật của ngành chuyên môn trên một số lĩnh vực cây trồng như cao su, sầu riêng, nấm và nỗ lực của các HTX, THT, các đơn vị đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho thành viên HTX, THT từ 5 đến 10 triệu đồng/người/tháng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên