Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ V năm 2016

Cập nhật: 30-11-2016 | 14:52:22

(BDO) Ngày 30-11, tại nhà hát Thanh Lễ, Hội Nông dân (ND) tỉnh đã tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” lần thứ V năm 2016. Tham dự hội thi có đại diện các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh; 9 đội thi đến từ 9 huyện, thị, thành phố và đông đảo hội viên ND đến từ các cơ sở hội trong tỉnh.

Bước vào hội thi, 9 đội đã trải qua 4 phần thi, gồm: Lời chào nông dân - giới thiệu vùng đất, con người, văn hóa cũng như hoạt động của Hội ND ở địa phương; Cùng nhau giải đáp - bốc thăm trả lời một câu hỏi từ ban tổ chức đưa ra; Ai giỏi hơn ai - trả lời 8 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm; Ý tưởng nhà nông - các đội thi đưa ra những ý tưởng trong xây dựng tổ chức hội, sản xuất nông nghiệp, phong trào thi đua… theo hình thức sân khấu hóa.


Toàn cảnh hội thi


Phần thi Lời chào nông dân của Hội ND TX.Dĩ An

Hội thi “Nhà nông đua tài” được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về nhiều lĩnh vực cho cán bộ, hội viên ND trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp ND, góp phần đẩy mạnh các phong trào ở nông thôn. Đây là sân chơi bổ ích nhằm chuyển tải các thông tin về “tam nông”; góp phần giao lưu, học hỏi và tăng cường sự đoàn kết giữa các cấp hội. Hội thi còn tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước gắn với phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các cấp hội, nâng cao vị thế của tổ chức Hội ND, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


Phần thi của Hội ND huyện Bắc Tân Uyên

 


Các đội thi tham gia phần thi Ai giỏi hơn ai

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên