Hội nông dân Tx.Bến Cát: Phối hợp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội

Cập nhật: 29-09-2022 | 08:20:19

Hội Nông dân TX.Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội năm 2022.

Đông đảo cán bộ Hội Nông dân trên địa bàn TX.Bến Cát tham dự lớp bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, cán bộ hội cơ sở trên địa bàn đã nghiên cứu chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; những nội dung cơ bản của các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, khóa XIII; những chính sách của tỉnh về hỗ trợ phát triển nông nghiệp trên địa bàn; nghiệp vụ Quỹ Hỗ trợ nông dân; những văn bản của Ngân hàng Chính sách xã hội về hoạt động tín dụng; nội dung cơ bản về nghiệp vụ vay vốn ủy thác…

Buổi tập huấn nhằm nâng cao lý luận chính trị, kiến thức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhất là đội ngũ cán bộ cơ sở hội; đồng thời tạo điều kiện giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực tiễn công tác.

GIA PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên