Hội nông dân TX.Tân Uyên: Nâng chất phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 28-12-2022 | 08:45:59

 Theo Hội Nông dân TX.Tân Uyên, trong năm 2023, hội sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng công tác đào tạo nghề, hỗ trợ giải quyết việc làm cho hội viên; thực hiện có hiệu quả các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ hội viên, nông dân; củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động các mô hình kinh tế tập thể… xây dựng chi, tổ hội nghề nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp đạt và vượt theo chỉ tiêu tỉnh giao. Cùng với đó, xây dựng các mô hình, điển hình nông nghiệp ở địa phương làm du lịch để du khách trải nghiệm, tham quan, tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp do nông dân làm ra; đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững.

Trong năm 2022, có 15 tập thể, 45 cá nhân có thành tích xuất sắc công tác tổ chức hội và phong trào nông dân thị xã; 5 tập thể và 15 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong quản lý, sử dụng các nguồn vốn được tuyên dương, khen thưởng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên