Hội nông dân xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng:Tổ chức tập huấn mã số vùng trồng trong lĩnh vực trồng trọt

Cập nhật: 03-08-2024 | 09:28:36

Mới đây, Hội Nông dân xã Trừ Văn Thố đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Bàu Bàng tổ chức tập huấn mã số vùng trồng trong lĩnh vực trồng trọt, với 50 hội viên nông dân, tổ hợp tác trồng cây ăn trái trên địa bàn xã tham gia.

Hội viên nông dân, tổ hợp tác trồng cây ăn trái trên địa bàn xã Trừ Văn Thố tham gia tập huấn

Thông qua buổi tập huấn, cán bộ, hội viên nông dân đã được cán bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh giới thiệu các quy định chung về cấp và quản lý mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói theo tiêu chuẩn về quy trình thiết lập và giám sát vùng trồng; các quy định về cấp mã số vùng trồng theo tiêu chuẩn và hướng dẫn cách ghi chép sổ nhật ký canh tác; cách sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả… để nâng cao giá trị hàng hóa nông sản và phát triển thương hiệu nông sản của địa phương, xây dựng nền nông nghiệp phát triển bền vững, hướng tới xuất khẩu.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=670
Quay lên trên