Hội Nữ doanh nhân tỉnh trao nhà mái ấm tình thương cho hộ nghèo tại phường Tân An, TP.TDM

Cập nhật: 03-07-2018 | 15:27:56


Chị Phạm Thị Thu Nga nhận Quyết định bàn giao nhà từ đại diện lãnh đạo phường Tân An

(BDO) Sáng 3-7, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN TP.TDM tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho chị Phạm Thị Thu Nga, SN 1971 tại khu phố 2, phường Tân An, TP.TDM.

Được biết, gia đình chị Nga thuộc diện khó khăn của địa phương. Chồng chị Nga làm thợ hồ, chị Nga đi làm thuê thời vụ, thu nhập bấp bênh. Con lớn của chị Nga 19 tuổi do hoàn cảnh khó khăn đã phải nghỉ học, con gái út năm nay chuẩn bị vào lớp 11. Ngôi nhà có kinh phí xây dựng là 62.000.000 đồng, trong đó, Hội Nữ doanh nhân tỉnh hỗ trợ 50.000.000 đồng, Thẩm mỹ viện Phúc Trường đóng góp số tiền 12.000.000 đồng. Ngôi nhà có diện tích 37,4m2, được xây dựng theo kiến trúc mái tole, vách xây tô, nền gạch men, cửa sắt.

Dịp này, đại diện Hội LHPN TP.TDM, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Tân An, bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh và một số Mạnh Thường Quân đã trao những phần quà có giá trị đến chị Nga và bày tỏ mong muốn chị sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên