Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương: Các hoạt động phù hợp với hội viên

Cập nhật: 05-08-2022 | 12:47:26

(BDO) Sáng 5-8, tại Khu du lịch Bình Châu, Hội Nữ kháng chiến tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Từ đầu năm đến nay, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nhưng cán bộ, hội viên Hội Nữ kháng chiến tỉnh đã cùng nhau nỗ lực, đưa hoạt động hội ngày càng đi vào chiều sâu, phù hợp với các hội viên. Điển hình, hội đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng, từ thiện xã hội; thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau; công tác tập hợp tư liệu chuẩn bị cho cuốn sách Sáng ngời chất ngọc (tập 2); tổ chức các đoàn về nguồn thăm các di tích lịch sử. Bên cạnh đó, Hội Nữ kháng chiến các huyện, thị, thành phố còn phối hợp với các địa phương thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, phong trào ông bà gương mẫu, nuôi dạy con cháu thảo hiền...



Các đại biểu tham gia phát biểu tại hội nghị

Trong 6 tháng cuối năm 2022, hội tiếp tục tập trung công tác phát triển hội viên; hoàn thành viết kỷ yếu cho các địa phương; xây dựng quỹ hội để hỗ trợ hội viên khó khăn vay vốn; tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện hỗ trợ các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Tại hội nghị, Hội Nữ kháng chiến tỉnh đã thống nhất bầu bổ sung bà Mai Thị Dung làm Phó Chủ tịch hội.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=607
Quay lên trên