Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương: Luôn chăm lo đời sống cho hội viên

Cập nhật: 29-12-2022 | 11:06:55

(BDO) Sáng 28-12, tại Chiến khu Vĩnh Lợi (TX.Tân Uyên), Hội Nữ kháng chiến (NKC) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và thông qua kế hoạch hoạt động năm 2023.

Ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND TX.Tân Uyên tặng lẵng hoa chúc mừng Hội NKC tỉnh.

Hiện nay, hội có trên 900 hội viên. Năm 2022, tuy  chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nhưng cán bộ, hội viên Hội NKC tỉnh đã cùng nhau nỗ lực, đưa hoạt động hội ngày càng đi vào chiều sâu. Cụ thể, các cấp hội đã tổ chức cho hơn 500 hội viên về nguồn tại các di tích lịch sử trong và ngoài tỉnh với kinh phí hơn 800 triệu đồng. Hội đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, như: Thăm hỏi lúc bệnh đau, tang quyến; vận động xây, sửa nhà tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội NKC các huyện, thị, thành phố phối hợp với địa phương thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phong trào ông bà gương mẫu, nuôi dạy con cháu thảo hiền...

Đại diện Hội NKC tỉnh tặng logo của hội cho các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm 2023, Hội NKC tỉnh và Ban liên lạc các huyện, thị, thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục; tổ chức giao lưu, tham quan về nguồn các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước; phát huy tinh thần tương thân, tương ái chăm lo cho hội viên và những người có hoàn cảnh khó khăn… Đặc biệt, hội sẽ tập trung hoàn thành và cho ra mắt tập sách “Sáng ngời chất ngọc” quyển II để làm tài liệu, học tập sinh hoạt trong hội.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên