Hội Phụ nữ công an tỉnh: Phối hợp tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Cập nhật: 08-08-2022 | 07:59:07

Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) cùng Hội LHPN phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 2 trẻ em mồ côi cha do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Bình Chuẩn.

Hai trường hợp được đỡ đầu là em Trương Hoàng Yến, sinh năm 2011 và em Trương Quốc Thành sinh năm 2015 có hoàn cảnh rất khó khăn, cha 2 em mất vì Covid-19, hiện mẹ các em là lao động chính trong gia đình nhưng thu nhập không ổn định lại đang mắc bệnh ung thư.

Để chia sẻ khó khăn với gia đình 2 em, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế đã trao hỗ trợ 10 triệu đồng cùng quà tặng cho 2 em và gia đình; qua đó phần nào hỗ trợ gia đình 2 em trong lúc khó khăn, tạo động lực vươn lên, vượt qua khó khăn (ảnh).

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên