Hội sách Bình Dương lần thứ I thu hút đông đảo học sinh, sinh viên

Cập nhật: 17-11-2019 | 09:49:06

(BDO) Diễn ra trong ba ngày từ ngày 15 đến 17-11 tại Khu ẩm thực Hikari Thành phố mới Bình Dương, với chủ đề chung “Sách - Khởi đầu cho sự thay đổi”, Hội sách Bình Dương lần thứ I nhằm nâng cao văn hóa đọc sách cho cộng đồng học sinh, sinh viên nói riêng và cộng đồng cư dân Bình Dương nói chung.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương chúc mừng các cá nhân có thành tích tốt trong việc đọc sách - lan tỏa tinh thần văn hóa đọc trong giới trẻ tỉnh Bình Dương


Đông đảo đọc giả tham dự Hội sách Bình Dương lần 1 năm 2019

Đây là lần đầu tiên hội sách được tổ chức nhưng đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các đơn vị là các nhà xuất bản, nhà sách với nhiều đầu sách nổi tiếng và đa dạng trong các lĩnh vực của Kim Đồng, AlphaBooks, FAHASA… 

Bên cạnh các hoạt động trung bày, mua bán, trao đổi sách, Ban tổ chức Hội sách Bình Dương lần thứ I cũng đã trao tặng hơn 200 đầu sách nhận được từ chương trình quyên góp sách nhằm thực hiện xây dựng một Thư viện dành cho trẻ em ở huyện Bàu Bàng với sự phối hợp của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, Hội sách còn có các chương trình biểu diễn ca nhạc thực hiện bởi sinh viên trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một; chương trình giao lưu với các tác giả nổi tiếng cũng được lồng ghép vào trong chương trình sân khấu nhằm tạo sự thích thú cho người tham dự.

Theo Ban tổ chức Hội sách, dự kiến có hơn 5.000 người tham dự và hơn 10.000 đầu sách được bán ra trong ba ngày.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên