Hội Sinh viên tỉnh: Triển khai cuộc thi “Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp”

Cập nhật: 07-11-2015 | 08:59:45

 Hội Sinh viên tỉnh vừa triển khai kế hoạch cuộc thi viết và sáng tác ca khúc “Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi nhằm sáng tác, giới thiệu những câu chuyện đẹp, những việc làm tốt của sinh viên trong các lĩnh vực; những phát hiện của sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước về những hành động đẹp, có ý nghĩa với cộng đồng, đất nước. Nhân vật trong các bài viết là sinh viên Việt Nam đang học tập ở trong và ngoài nước hoặc những tấm gương điển hình trong các lĩnh vực của đời sống xã hội... Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1-11-2015 đến hết ngày 29-2-2016. Bài dự thi gửi về địa chỉ email: svvnnhungcauchuyendep@ gmail.com. Hội thi với mục đích tạo môi trường để sinh viên tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt”, định hướng cho sinh viên sống có lý tưởng, hoài bão, quan tâm cộng đồng xã hội…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X