Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Hiệu trưởng các trường THCS

Cập nhật: 02-08-2024 | 08:14:58

 Sở GD&ĐT vừa tổ chức hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Hiệu trưởng các trường THCS. Tại hội thảo, các thành viên trong câu lạc bộ được nghe hiệu trưởng các trường THCS Phú Mỹ, THCS Nguyễn Viết Xuân, THCS Chu Văn An thuộc Phòng GD&ĐT TP.Thủ Dầu Một báo cáo chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm về việc quản lý và tổ chức xây dựng trường học thông minh từ năm học 2024- 2025. Đại diện các đơn vị cũng đã góp ý xây dựng cho nội dung của chuyên đề; chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác triển khai quản lý và tổ chức xây dựng trường học thông minh ở các trường từ năm học 2024-2025.

Hội thảo là hoạt động ý nghĩa, hướng đến việc tạo sự giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm; định hướng đổi mới trong việc quản lý và tổ chức xây dựng trường học thông minh ở các trường THCS từ năm học 2024-2025.

TUỆ NHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=191
Quay lên trên
X