Hội thao Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2022: Sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên chức

Cập nhật: 07-06-2022 | 08:36:22

Ngay trong lần đầu tiên được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2022) và 3 năm ngày thành lập Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng bộ khối) (17.6.2019 - 17.6.2022), hội thao Đảng bộ khối lần thứ I năm 2022 đã gặt hái được những thành công nhất định.


Ban Tổ chức trao giải nhất môn bóng đá nam mini 5 người cho đội Liên quân các chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Bình Dương

Không còn khoác lên mình những bộ đồ công sở quen thuộc như mỗi khi đến cơ quan làm việc, gần 1.000 cán bộ, công nhân viên chức đến từ 85 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ khối khoác lên người những bộ đồ thể thao với nhiều màu sắc khác nhau, cùng nhau thi tài ở 3 môn thể thao là bóng đá mini 5 người, kéo co và quần vợt. Họ, những vận động viên không chuyên đã cùng nhau ra sân thi tài, thể hiện năng khiếu của bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Tùy sở thích, từng người sẽ chọn cho mình môn thể thao phù hợp để thi tài.

Không có những pha xử lý bóng tinh tế trong bóng đá, quần vợt, không có chiến thuật cụ thể trong thi kéo co, nhưng họ có cùng một điểm chung là nụ cười. Dù thắng hay thua thì tất cả cũng đều cười sảng khoái, vì ở đó họ được thỏa mãn với niềm đam mê các môn thể thao mà bản thân thường ngày vẫn hay tập luyện sau những giờ làm việc căng thẳng. Được chơi, được cười, được giao lưu với các đơn vị bạn đó mới là mục đích lớn nhất của những người tham dự hội thao năm nay. Ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương, chia sẻ: “Becamex tham dự hội thao lần này với mục tiêu lớn nhất là giao lưu, học hỏi và tạo mối quan hệ tốt với các đơn vị bạn. Chúng tôi không quá đặt nặng vấn đề thành tích tại đây”. Lời chia sẻ của ông Thạch cũng chính là tiêu chí mà những người đứng ra tổ thức hội thao lần này mong muốn.

Với việc mang lại sân chơi ý nghĩa cho cán bộ, công nhân viên chức trong khối và đạt được khá nhiều thành công ngay trong lần đầu tổ chức, lãnh đạo Đảng bộ khối đặt mục tiêu sẽ duy trì và tổ chức hội thao thành một giải đấu thường niên, năm sau nhiều hơn năm trước về số lượng vận động viên tham dự, các môn thi đấu cũng sẽ đa đạng và nhiều hơn để cho nhiều đối tượng cùng được tham gia. Hy vọng, với những thành công bước đầu trong lần đầu tiên tổ chức, hội thao Đảng bộ khối sẽ trở thành giải đấu thường niên vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng bộ khối hàng năm.

Sau 2 tuần tranh tài, hội thao Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, năm 2022 đã xác định được những đơn vị dẫn đầu ở 2 môn kéo co và bóng đá mini 5 người. Theo đó, giải nhất môn kéo co thuộc về Đội Liên quân Cục Hải quan - Sở Tài chính - Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Trong khi đó, Đội Liên quân các chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Bình Dương giành giải nhất môn bóng đá nam mini 5 người.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên