Hội thảo “Giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của UBND cấp xã”

Cập nhật: 24-08-2022 | 13:00:20

(BDO) Sáng 24-8, trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thảo khoa học “Giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong giai đoạn hiện nay”.  


Toàn cảnh hội thảo


Ông Tô Văn Sơn, Phó hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh phát biểu khai mạc hội thảo

Hội thảo nhận được 16 bài tham luận từ cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan Nhà nước cấp xã, Trường Chính trị tỉnh và các giảng viên Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh. 


Tiến sĩ Nguyễn Văn Nhứt, nguyên Trưởng khoa Quản lý Hành chính, Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh thảo luận làm rõ thêm nội dung hội thảo

Tại hội thảo, ngoài những tham luận được trình bày, các đại biểu đã tham gia thảo luận để làm rõ hơn những vấn đề liên quan đến chủ đề hội thảo. Cụ thể là những nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu lực và hiệu quả của UBND cấp xã trong tỉnh hiện nay. Từ đó, trên cơ sở luận giải những vấn đề lý luận, quy định pháp luật và thực tiễn thực hiện pháp luật về tổ chức và hoạt động của UBND cấp xã trong tỉnh; đưa ra các giải pháp khoa học khả thi nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của UBND cấp xã tại Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên