Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2022: TP.Dĩ An giành giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 05-08-2022 | 15:35:19

(BDO) Sau hai ngày thi đấu liên tục với 4 môn thi đấu, cùng sự tham dự của hơn 300 vận động viên (VĐV), Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về TP. Dĩ An.


Ban tổ chức Hội thao hè tỉnh Bình Dương trao HCV cho đội bóng rổ nam TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: Thái Hải.

Với 12 huy chương vàng (HCV), 11 huy chương bạc (HCB) và 8 huy chương đồng (HCĐ), đoàn TP.Dĩ An đã xuất sắc giành ngôi quán quân của Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2022. Đáng chú ý, Dĩ An đã giành HCV ở các môn kéo co nội dung phối hợp nam nữ và giành đến 6 HCV ở môn bóng bàn. 

Trong khi đó, với 9 HCV, 7 HCB, 8 HCĐ, đoàn TP.Thủ Dầu Một về nhì toàn đoàn. Thành tích đáng kể nhất của TP.Thủ Dầu Một chính là tấm HCV ở môn bóng rổ nội dung giành cho nam. Giành được 4 HCV, 1 HCB cùng 5 HCĐ, đoàn huyện Bắc Tân Uyên xếp thứ ba chung cuộc. Đoàn huyện Bắc Tân Uyên gây ấn tượng mạnh khi giành cả hai HCV ở môn kéo co nội dung đồng đội nam và nữ.

Kết thúc những ngày thi đấu sôi nổi và không kém phần quyết liệt, các em học sinh ở các cấp phần nào đã thể hiện được khả năng của mình ở những thế mạnh của bản thân. 

Đặc biệt, những vận động viên có tiềm năng sẽ tiếp tục được các trường bồi dưỡng, sẵn sàng tham dự Hội khỏe phù đổng và các giải đấu cấp tỉnh trong năm học sau.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên