Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2024: TP.Thủ Dầu Một giành chiến thắng tuyệt đối

Cập nhật: 11-08-2024 | 16:59:21

*Bế mạc Hội thao dành cho công nhân lao động

(BDO) Giành được thành tích ấn tượng với 11 huy chương vàng (HCV), 9 huy chương bạc (HCB) và 4 huy chương đồng (HCĐ), TP.Thủ Dầu Một đã dẫn dầu bảng xếp hạng tại Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2024.

Đoàn TP.Thủ Dầu Một thắng lớn tại Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2024.

Sau 1 năm gián đoạn, Hội thao hè tỉnh Bình Dương năm 2024 đã trở lại với 2 môn thi đấu chính là kéo co và bơi. Giải đấu quy tụ gần 300 vận động viên (VĐV), đến từ 7 đoàn trên địa bàn tỉnh về tham dự. Sau 3 ngày thi đấu, giải đấu đã khép lại với thành tích ấn tượng của đoàn TP.Thủ Dầu Một.

Cụ thể, ở môn bơi lội, các vận động viên (VĐV) của TP.Thủ Dầu Một đã giành chiến thắng tuyệt đối, khi đạt được 10 HCV, 7 HCB và 3 HCĐ. Ngoài ra ở môn kéo co, các VĐV của đội đã giành được 1 tấm HCV khối Tiểu học, 2 HCB và 1 HCĐ ở nội dung nam, nữ ở khối Trung học phổ thông.

Trong khi đó, TP.Thuận An giành hạng nhì ở môn bơi lội, với thành tích 6 HCV, 7 HCB và 11 HCĐ. Đoàn TP.Tân Uyên đạt được 4 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ giành hạng ba chung cuộc.

Các đội tranh tài môn kéo co

*Ngày 11-8, tại Cụm Liên hợp Thể thao VSIP I, phường An Phú, TP.Thuận An, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (CĐ VSIP) đã tổ chức bế mạc Hội thao dành cho công nhân lao động (CNLĐ). 

Trong buổi sáng, các đội bóng đá, bóng chuyền nam - nữ CNLĐ đã tranh tài sổi nổi để phân định các thứ hạng nhất, nhì, ba. Kết quả, Ban tổ chức đã trao trên 50 giải thưởng dành cho các đội nhất, nhì, ba bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co, chạy việt dã 3km, 5km dành cho nam - nữ. 

Hai đội bóng đá nam tranh tài trong trận chung kết 

Theo ban tổ chức, Hội thao dành CNLĐ VSIP diễn ra liên tiếp trong hơn 2 tháng qua đã thu hút trên 10.000 CNLĐ tham gia, cổ vũ cho 104 đơn vị Công đoàn cơ sở (CĐCS) tranh tài sổi nổi. Hội thao có ý nghĩa đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong CNLĐ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CNLĐ. Đây cũng là dịp để CĐCS giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm để hoạt động công đoàn ngày một tốt hơn.

*Cùng ngày, Công ty TNHH Thermtrol (chuyên sản xuất thiết bị điện, điện tử thuộc KCN VSIP I) đã tổ chức bế mạc hội thao dành cho 700 CNLĐ của công ty. 

Công ty TNHH Thermtrol bế mạc hội thao và trao cúp cho đội vô địch bóng đá nam

Hội thao diễn ra liên tục 3 tuần gồm các môn bóng đá, các trò chơi dân gian vui nhộn nhằm giúp CNLĐ có dịp giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, có sức khỏe để hăng say lao động sản xuất.

    THÁI HẢI-HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2213
Quay lên trên